top of page

[5 Idea] : สวมหมวกแก๊ปให้เป็นสาวเท่กันเถอะ

" Cap " หรือหมวกแก๊ป อีกไอเท็มที่สาวๆหลายคนต้องมีติดไว้ ยิ่งวันที่เราต้องออกไปทำกิจกรรม outdoor ต้องเผชิญกับแสงแดด หรือวันที่ไม่มีเวลาจัดทรงผมมากนัก เชื่อเหอะว่า Cap เอาอยู่ เรามี 5ไอเดียการใส่หมวก Cap มาฝากกันค่ะ สนใจหมวกแฟชั่นสวยๆ ติดต่อเราได้ที่ Yourdesign

 

1. Cap + เสื้อยืด,กางเกงยีนส์ & ผ้าใบคลุมโทน

 

2.Cap + คลุมโทนยีนส์ลุย ๆ ไปเชียร์กีฬาแบบแมนๆคุยกัน

 

3. Caps+ ยีนส์ขาสั้น & เสื้อคลุมยาว

 

4. Cap + Ring hoop

 

5.Cap + เสื้อ Oversize

 

เป็นอย่างไรบ้างกับไอเดียในการเลือกใส่หมวกแก๊ป สิ่งสำคัญอย่าลืมในการรักษาความสะอาดง่าย ๆ ด้วยการผึ่งแดดหรือซักทำความสะอาด (ตามเนื้อผ้าหมวก) เท่านี้ก็เท่กับหมวกแก๊ปได้ทุกวันเเล้วค่า ;D

สนใจหมวกแฟชั่นติดต่อเรา Yourdesign

 


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page